BeautyMania.biz®'s ENTERTAINMENT PARADISE
Welcome to ENTERTAINMENT PARADISE! There are already existing topics inside, to view and participate the online forum, you must register first and create an account.

Enjoy your stay!! Please spread the news!!

Join the forum, it's quick and easy

Welcome to ENTERTAINMENT PARADISE! There are already existing topics inside, to view and participate the online forum, you must register first and create an account.

Enjoy your stay!! Please spread the news!!
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page

+11
Julyski
bangilath
Lhou Chassey
FRITZGERALD
Dylan
Miss Understood
MISS COSMOPOLITAN
Eblazer
sayonako
Ray
bonner
15 posters

Page 7 of 39 Previous  1 ... 6, 7, 8 ... 23 ... 39  Next

Go down

||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page - Page 7 Empty Re: ||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 11:13 am

@ Seph: I'd love to, really. Check ko lang sched ko.
@ Lou: Mga friendly mga tao dito, I can attest to that. Join the regular meet ups of those from Manila. Im from Cebu eh.

Back to top Go down

||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page - Page 7 Empty Re: ||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page

Post by Lhou Chassey Fri Jan 22, 2010 11:17 am

el_jugador wrote: @ Seph: I'd love to, really. Check ko lang sched ko.
@ Lou: Mga friendly mga tao dito, I can attest to that. Join the regular meet ups of those from Manila. Im from Cebu eh.

ah cebu ka pala. sana my mag invite sa mga met ups. game aq jan kahit san pa ung gimik
Lhou Chassey
Lhou Chassey

Location Location : Makati, Philippines

Back to top Go down

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 1:10 pm

el_jugador wrote: @ Rosemarie: Charing lang pala eh..
@ Ivan: Right, Sandra looks haggard at times.

Sandra looks older than her age. She is fierce alright but the freshness is no longer there. With Selena, there's a mix of youth, freshness, sophistication and wow factor because the face is somewhat ODD yet in a way beautiful.

Back to top Go down

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 2:13 pm

ivan d' great wrote:
el_jugador wrote: @ Rosemarie: Charing lang pala eh..
@ Ivan: Right, Sandra looks haggard at times.

Sandra looks older than her age. She is fierce alright but the freshness is no longer there. With Selena, there's a mix of youth, freshness, sophistication and wow factor because the face is somewhat ODD yet in a way beautiful.

Exacto!

Back to top Go down

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 2:27 pm

[You must be registered and logged in to see this image.]
Selena's modelling photos (a few years back?) she looks different here..

Credits: mtcs.multiply.com

Back to top Go down

Post by Dylan Fri Jan 22, 2010 3:04 pm

ang ganda ng facial bone structure nya.
Dylan
Dylan
Royal Member
Royal Member

Location Location : MIDDLE EAST

Back to top Go down

Post by Eblazer Fri Jan 22, 2010 3:24 pm

She's one of my bets.... Kahit sa Universe pa siya mapupunta, I'll be happy because I know that she can be a good rep for that competition.
Eblazer
Eblazer
Royal Member
Royal Member

Location Location : Cebu City

Back to top Go down

Post by sayonako Fri Jan 22, 2010 4:12 pm

el_jugador wrote:[You must be registered and logged in to see this image.]

in this picture.. nawala na ung "Sandra" resemblance niya... Smile
at maganda tlaga siya..
sayonako
sayonako

Location Location : Clark Pampanga

Back to top Go down

Post by Eblazer Fri Jan 22, 2010 4:35 pm

sephlieukhany wrote:

in this picture.. nawala na ung "Sandra" resemblance niya... [You must be registered and logged in to see this image.]
at maganda tlaga siya..

She looks like the gorgeous Kate Beckinsale (The Vampire girl in Underworld). Am I right girls and guys?
Eblazer
Eblazer
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Dylan Fri Jan 22, 2010 4:37 pm

waaaaaa...kanina ko pa gustong sabihin yan...di ko lang matandaan name ni kate beckinsale...lol
Dylan
Dylan
Royal Member
Royal Member

Location Location : MIDDLE EAST

Back to top Go down

Post by Eblazer Fri Jan 22, 2010 4:42 pm

@DylanWayne,
So agree ka sakin pare? [You must be registered and logged in to see this image.] Salamat.... Maganda talaga si Selena. Name palang panalong-panalo na!

DylanWayne wrote:waaaaaa...kanina ko pa gustong sabihin yan...di ko lang matandaan name ni kate beckinsale...lol
Eblazer
Eblazer
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Lhou Chassey Fri Jan 22, 2010 4:44 pm

MAS MAGANDA LUMAKI P UNG BOOBS NYA
Lhou Chassey
Lhou Chassey

Location Location : Makati, Philippines

Back to top Go down

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 4:56 pm

Pwede naman i-set ang meet-up sa Cebu...dami niyo kaya dyan... smart Admin Seph, Caaro...ny, what can you say? Pwede?

Back to top Go down

Post by Eblazer Fri Jan 22, 2010 5:02 pm

Taga Cebu ka pala el_jugador? Sabi ko na nga ba eh, parang Decca Homes yong background mo sa Avatar.

great gatzby wrote:

Pwede naman i-set ang meet-up sa Cebu...dami niyo kaya dyan... [You must be registered and logged in to see this image.] Admin Seph, Caaro...ny, what can you say? Pwede?
Eblazer
Eblazer
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by sayonako Fri Jan 22, 2010 5:06 pm

great gatzby wrote:

Pwede naman i-set ang meet-up sa Cebu...dami niyo kaya dyan... smart Admin Seph, Caaro...ny, what can you say? Pwede?

pwdeng pwede.. Smile El jugador ikaw na lang mag set jan sa Cebu.. Smile
sayonako
sayonako

Back to top Go down

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 5:06 pm

@ GG: Punta kayo dito? Seph will be here sa May ata?
@ Eblazer: Yep but Im not from that subdivision. The pic was taken from a friend's place
@ Dylan: Ganda ng facial bone structure noh? And am glad that even if her surname sounds foreign (?), di ganong matangos ilong nya, at least Pinay pa din ang mukha nya. Kate Beckinsale it is. Pero meron din syang kamukhang Pinay celeb. Di ko rin maalala ang name.

I'd love to see more of the other girls as well. Pero ala pa masyadong activities eh..

Last edited by el_jugador on Fri Jan 22, 2010 5:09 pm; edited 1 time in total

Back to top Go down

Post by sayonako Fri Jan 22, 2010 5:07 pm

yeah this May if matuloy ang plan ko.. Smile
sayonako
sayonako

Back to top Go down

Post by Eblazer Fri Jan 22, 2010 5:09 pm

Cge, meet tayo dito then maliligo tayo ng swimming pool. May magandang pool dito , pwedeng mag overnight......

el_jugador wrote: @ GG: Punta kayo dito? Seph will be here sa May ata?
@ Eblazer: Yep but Im not from that subdivision. The pic was taken from a friend's place
@ Dylan: Ganda ng facial bone structure noh? And am glad that even if her surname sounds foreign, di ganong matangos ilong nya, at least Pinay pa din ang mukha nya. Kate Beckinsale it is. Pero meron din syang kamukhang Pinay celeb. Di ko rin maalala ang name.
Eblazer
Eblazer
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 5:12 pm

@ Seph: Sama mo sina GG! Hehehe..
@ Eblazer: Saan? That sounds like a great plan. Sana di pa ako busy by that time. Help me show Seph around, ok? More of a home buddy here so Im not really familiar with Cebu's best spots. Sino yang nasa avy mo? Crush mo? or ikaw yan?

Back to top Go down

Post by Eblazer Fri Jan 22, 2010 5:18 pm

Hindi yan ako, barkada ko yan at kapitbahay. Pangit ako el_jugador. Sure, we can tour Seph and GG around Cebu. Gusto nyo pa nga punta tayo ng Bohol, we have a place there para libre stay natin.... Si Sharepoint taga Cebu rin, invite mo po kaya.

el_jugador wrote: @ Seph: Sama mo sina GG! Hehehe..
@ Eblazer: Saan? That sounds like a great plan. Sana di pa ako busy by that time. Help me show Seph around, ok? More of a home buddy here so Im not really familiar with Cebu's best spots. Sino yang nasa avy mo? Crush mo? or ikaw yan?
Eblazer
Eblazer
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by sayonako Fri Jan 22, 2010 5:21 pm

Eblazer wrote:Hindi yan ako, barkada ko yan at kapitbahay. Pangit ako el_jugador. Sure, we can tour Seph and GG around Cebu. Gusto nyo pa nga punta tayo ng Bohol, we have a place there para libre stay natin.... Si Sharepoint taga Cebu rin, invite mo po kaya.

el_jugador wrote: @ Seph: Sama mo sina GG! Hehehe..

matagal ko nang pangarap pumunta ng bohol hehehe.. Smile pero gusto ko ung kulay chocolate siya
sayonako
sayonako

Back to top Go down

Post by Eblazer Fri Jan 22, 2010 5:24 pm

@Seph,
Anong kulay chocolate?

@el_jugador,
Wala kang balak manunuod ng live sa Araneta? Manood kaya tayo. Daming promo ng Cebu Pacific ngayon. Makikituloy lang tayo kina Seph. [You must be registered and logged in to see this image.]
Eblazer
Eblazer
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Fri Jan 22, 2010 7:17 pm

Eblazer wrote:
sephlieukhany wrote:

in this picture.. nawala na ung "Sandra" resemblance niya... [You must be registered and logged in to see this image.]
at maganda tlaga siya..

She looks like the gorgeous Kate Beckinsale (The Vampire girl in Underworld). Am I right girls and guys?

she looks like me. gorgeous.
Smile Smile
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Fri Jan 22, 2010 9:18 pm

FRITZGERALD wrote:
Eblazer wrote:
sephlieukhany wrote:

at maganda tlaga siya..

AMBISYOSA......UTOT KA LANG NI SELENA NOH...CHARING!

she looks like me. gorgeous.
Smile Smile

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Fri Jan 22, 2010 9:28 pm

ay nainggit na naman ang bulate....

etchos...

totoo naman mareng dyosa. tignan mo ang cheekbones namin parehong pareho. ang face, parehong gorgeous
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down

Page 7 of 39 Previous  1 ... 6, 7, 8 ... 23 ... 39  Next