BeautyMania.biz®'s ENTERTAINMENT PARADISE
Welcome to ENTERTAINMENT PARADISE! There are already existing topics inside, to view and participate the online forum, you must register first and create an account.

Enjoy your stay!! Please spread the news!!

Join the forum, it's quick and easy

Welcome to ENTERTAINMENT PARADISE! There are already existing topics inside, to view and participate the online forum, you must register first and create an account.

Enjoy your stay!! Please spread the news!!
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page

+11
Julyski
bangilath
Lhou Chassey
FRITZGERALD
Dylan
Miss Understood
MISS COSMOPOLITAN
Eblazer
sayonako
Ray
bonner
15 posters

Page 33 of 39 Previous  1 ... 18 ... 32, 33, 34 ... 39  Next

Go down

||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page - Page 33 Empty Re: ||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page

Post by Guest Sun Feb 21, 2010 10:30 pm

DavaoPrince wrote:
As what I have wrote, Misa is heavy looking with all those huge legs. If only Kleiners Body is great like the Body of Venus Raj or Gwen then maybe she could be of consideration to win a Crown. And look at her shoulder blades, it's like the size of a male's shoulder...She's not that appealing also having those red lipstick and smiling like a clown. she's better if she's not gonna smile at all.

All the things I wrote is my opinion and I only express it here, if most of us here always question any opinions then maybe this forum is not for opinionated person like me. I never say rude comments, I just wrote what I saw from the candidate. Very Happy

The second paragraph was uncalled for. Even the first one was bordering to mockery.

What exactly do you mean by "if most of us here always question any opinions then maybe this forum is not for opinionated person like me."?? Do you expect EVERYONE to agree with your opinion? You have yours, they have theirs. "Questioning" is the essence of a forum, dear!

NOW BACK TO THE TOPIC...

[You must be registered and logged in to see this image.]
WHAT IF?!
Gwen, Venus and Krista are undoubtedly this year's front runners but WHAT IF one of them fails to make it to the Top 5? What if one or even two of them end up as runner up only OR a clapper?? Who do you think will it be? Why? EASY ON THE REMARKS.

GWEN - 1
VENUS - 1
KRISSA - 1

Back to top Go down

||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page - Page 33 Empty Re: ||PRE-PAGEANT NIGHT VIDEOS||Jugador's BBP2010 Page

Post by sayonako Sun Feb 21, 2010 10:52 pm

If for instance that will happen, i'll accept it.. but the winners should prove to us that they're indeed deserving.

When Bianca won last year, many of pageant afficiniados don't like her to win the MU crown. They want either Sandra of Cai to win the crown. However, Bianca proved her worth and the rest is history.
sayonako
sayonako

Location Location : Clark Pampanga

Back to top Go down

Post by Guest Sun Feb 21, 2010 10:52 pm

It would break my heart not to see these ladies in the Top 5. But if I were to choose, I would pick Gwen as a runner up. Since it says in ths judge's scoresheet that FACIAL Beauty is 50% of the over all score...Gwen in my Opinion is not that pretty compared to Venus and Krissa. In some pictures she looks beautiful and on some not that pretty.

el_jugador wrote:
[You must be registered and logged in to see this image.]
WHAT IF?!
Gwen, Venus and Krista are undoubtedly this year's front runners but WHAT IF one of them fails to make it to the Top 5? What if one or even two of them end up as runner up only OR a clapper?? Who do you think will it be? Why? EASY ON THE REMARKS.

Back to top Go down

Post by Guest Sun Feb 21, 2010 11:12 pm

Thanks Boom!

WHAT IF?!

GWEN - 2
VENUS - 1
KRISSA - 1

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Sun Feb 21, 2010 11:40 pm

better see them in person before making a comment... kawawa na talga ang mga babaeng ito... konti na lang gusto sumali sa binibini, winawalanghiya pa dahil sa mga comments na ito....

sorry for my words, but covering the whole pageant and following these girls for several hours, how can you expect them to look good all the times? ang hectic ng skeds nila but as much as possible they still try to look good and smile in front of the camera just to make us happy.

trivia para sa mga bashers. nde niyo alam na meron isang candidate na namamangka pa palabas ng probinsya everyday para lang makaattend sa mga events ng bbpilipinas... yan sana mahiya naman kayo sa kanila kahit papaano....

hayyyyzzz, mga tao nga naman....
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Sun Feb 21, 2010 11:47 pm

FRITZGERALD wrote:
trivia para sa mga bashers. nde niyo alam na meron isang candidate na namamangka pa palabas ng probinsya everyday para lang makaattend sa mga events ng bbpilipinas... yan sana mahiya naman kayo sa kanila kahit papaano....

hayyyyzzz, mga tao nga naman....[/b][/color]

totoo???? naku sino siya.. tell me at itry ko ikampanya na isponsoran siya para mabigyan ng tamang training para manalo siya. hindi kaya si Rachel Bustamante iyan an wala sa fashion show??? natouch naman ako sa determination niya.

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Sun Feb 21, 2010 11:55 pm

Calderon wrote:
FRITZGERALD wrote:

hayyyyzzz, mga tao nga naman....[/b][/color]

totoo???? naku sino siya.. tell me at itry ko ikampanya na isponsoran siya para mabigyan ng tamang training para manalo siya. hindi kaya si Rachel Bustamante iyan an wala sa fashion show??? natouch naman ako sa determination niya.

gusto ko na itong sabhin dati pa pero ayaw ko maapektuhan ang list niyo because of awa. pero she's one of my sentimental favorites....

ito ay same thing with giselle rivamonte. you will still remember na sobrang fan ako ni giselle, why? before the screening, lumabas pic ni giselle na plain u.g.l.y sabi ng lahat. pero when tienne told the whole pageant world kung ano at bakit siya sumali when she asked giselle, ito ang sinabi ng rivamonte-"tito, gusto ko man lang matry na magpasa ng application form sa bbp", na touched ako na sobra....pano mo sisirain ang mga dreams ng babaeng ito na sumali sa bbp?

kahit ako childhood dream ko makatapak man lang sa stage ng bbp. those are the things na di naman alam.
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Mon Feb 22, 2010 12:03 am

anyway, enough of this, wag natin iispoil ang saya ng bbp2010. sana may natutunan tayo from these things. lahat tayo pageant lovers so supportahan na alng natin silang lahat. kung meron tayo konting mali na nakikita, make sure na daanin natin sa tamang words at sentences.

okie?

Last edited by FRITZGERALD on Mon Feb 22, 2010 12:09 am; edited 1 time in total
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:03 am

FRITZGERALD wrote:
gusto ko na itong sabhin dati pa pero ayaw ko maapektuhan ang list niyo because of awa. pero she's one of my sentimental favorites....

ito ay same thing with giselle rivamonte. you will still remember na sobrang fan ako ni giselle, why? before the screening, lumabas pic ni giselle na plain u.g.l.y sabi ng lahat. pero when tienne told the whole pageant world kung ano at bakit siya sumali when she asked giselle, ito ang sinabi ng rivamonte-"tito, gusto ko man lang matry na magpasa ng application form sa bbp", na touched ako na sobra....pano mo sisirain ang mga dreams ng babaeng ito na sumali sa bbp?

kahit ako childhood dream ko makatapak man lang sa stage ng bbp. those are the things na di naman alam.

naku Fritz, lahat ng girls na kasali sa mga contest na ito ay may mga potential. meron lang lumulutang dahil napaghandaan nila dahil they have the means.

Nakaka-touch nga ang kwento ni Rivamonte kaya hindi ako katulad ng iba na bash ng bash dahil alam ko ang pakiramdam and these girls are there to satisfy us fans.. paano na lang kung wala na gusto sumali, di sobrang lungkot na natin dahil mamatay na ang beauty pageants. These girls are doing us a favor kaya pinapalakpakan ko sila sa kanilang determination.....

I make a wild guess kung sino yung trivia mo na namamangka... Candidate 23 Mhirra Hernandez???

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Mon Feb 22, 2010 12:09 am

ipm ko sa sayo calderon pero wag mo sabihin sa iba..
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:10 am

FRITZGERALD wrote:ipm ko sa sayo calderon pero wag mo sabihin sa iba..

you can trust me dear. kissing I'm so touched lang talaga!

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:12 am

Wait ha, kuha lang ako ng tissue..
Hahahahaa...

True, nakakaiyak..
Sad

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Mon Feb 22, 2010 12:21 am

hahaha. may napansin ba kayo sa fashion show?

bakit laging sabay si misa at si libatog????

yan reviehin niyo yung video.
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by sayonako Mon Feb 22, 2010 12:28 am

FRITZGERALD wrote:hahaha. may napansin ba kayo sa fashion show?

bakit nga ba Fritz.. silang dalawa lang ang sabay sa rampahan?
sayonako
sayonako

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:29 am

Bakit nga ba?
Ang naisip ko lang was..

I think same gown was worn by Nicole Schmitz during Bb Pilipinas 2007 Evening gown competition..and both are Cebuanas. Hinahanap ko pa ang pic..but I could be wrong..

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Mon Feb 22, 2010 12:31 am

naku isipin niyo. nasabi ko na toh dati pa.
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:33 am

FRITZGERALD wrote:hahaha. may napansin ba kayo sa fashion show?

actually comment ko nga ito sa isang thread... bakit kaya?

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:35 am

FRITZGERALD wrote:naku isipin niyo. nasabi ko na toh dati pa.

sila kasi yung middle.. si misa ang last sa first batch while libatog ay first sa second batch.. hehe

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:43 am

ay, sabihin mu na fritz, if ayaw mu sa thread, pm mu nalang sa akin. di na pwede kay calderon kasi nag pm kana sa kanya about the bangka girl. hehehehe..

nireview ko na both videos. wala talaga akong maisip kundi..

ONE CANDIDIATE HAS AUTOPHOBIA?!!!

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Mon Feb 22, 2010 12:54 am

kaloka... cge sabhin ko asyo pero tom na. tulog na muna ako. maaga pa apasok ko tom
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 12:57 am

el_jugador wrote:ay, sabihin mu na fritz, if ayaw mu sa thread, pm mu nalang sa akin. di na pwede kay calderon kasi nag pm kana sa kanya about the bangka girl. hehehehe..

nireview ko na both videos. wala talaga akong maisip kundi..

ONE CANDIDIATE HAS AUTOPHOBIA?!!!

hahahaha

pm it to me also! kissing

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 1:01 am

FRITZGERALD wrote:kaloka... cge sabhin ko asyo pero tom na. tulog na muna ako. maaga pa apasok ko tom

Ang corny! Isang pm lang naman eh. Online ka pa nga eh..Sad Wag nalang... Sad

Back to top Go down

Post by sayonako Mon Feb 22, 2010 1:04 am

i pm na dali hehehe
sayonako
sayonako

Back to top Go down

Post by FRITZGERALD Mon Feb 22, 2010 1:09 am

el_jugador wrote:
FRITZGERALD wrote:kaloka... cge sabhin ko asyo pero tom na. tulog na muna ako. maaga pa apasok ko tom

Ang corny! Isang pm lang naman eh. Online ka pa nga eh..Sad Wag nalang... Sad

pm sent
FRITZGERALD
FRITZGERALD
Royal Member
Royal Member

Back to top Go down

Post by Guest Mon Feb 22, 2010 7:04 am

FRITZGERALD wrote:anyway, enough of this, wag natin iispoil ang saya ng bbp2010. sana may natutunan tayo from these things. lahat tayo pageant lovers so supportahan na alng natin silang lahat. kung meron tayo konting mali na nakikita, make sure na daanin natin sa tamang words at sentences.

okie?

agree ako dito!!! kissing

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down

Page 33 of 39 Previous  1 ... 18 ... 32, 33, 34 ... 39  Next